Tin tức
Biểu mẫu 01
THÔNG BÁO Cam kết Chất lượng giáo dục của nhà trường, năm học 2017 - 2018
STT |
Nội dung |
Nhà trẻ |
Mẫu giáo |
I |
Mức độ về sức khỏe mà trẻ em sẽ đạt được
|
- Trẻ khỏe mạnh cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo độ tuổi. Trẻ suy dinh dưỡng <3,5%. - Trẻ thích nghi với chế độ sinh hoạt ở nhà trẻ. - Có khả năng làm được một số việc tự phục vụ trong ăn, ngủ và vệ sinh cá nhân. - Nhận biết và tránh một số nguy cơ không an toàn.
|
- Trẻ khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo độ tuổi. Trẻ suy dinh dưỡng <3,5%. - Trẻ có một số hiểu biết về thực phẩm và lợi ích của việc ăn uống đối với sức khỏe. - Trẻ có một số thói quen, kỹ năng tốt trong ăn uống, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo sự an toàn cho bản thân. |
II |
Mức độ về năng lực và hành vi mà trẻ em sẽ đạt được
|
Đạt đúng yêu cầu chuẩn theo từng độ tuổi. |
Đạt đúng yêu cầu chuẩn theo từng độ tuổi. |
*Thể chất: - Trẻ có một số tố chất vận động ban đầu (nhanh nhẹn, khéo léo, thăng bằng cơ thể) - Có khả năng phối hợp khéo léo cử động bàn tay, ngón tay.
|
*Thể chất: - Trẻ có một số tố chất vận động: nhanh nhẹn, mạnh mẽ, khéo léo và bền bỉ. - Trẻ thực hiện được các vận động cơ bản một cách vững vàng, đúng tư thế. - Trẻ có khả năng phối hợp các giác quan và vận động; vận động nhịp nhàng, biết định hướng trong không gian. - Trẻ có kĩ năng trong một số hoạt động cần sự khéo léo của đôi tay.
|
||
*Nhận thức: - Trẻ thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh. - Trẻ có sự nhạy cảm của các giác quan. - Trẻ có khả năng quan sát, nhận xét, ghi nhớ và diễn đạt hiểu biết bằng những câu nói đơn giản. - Trẻ có một số hiểu biết ban đầu về bản thân và các sự vật, hiện tượng gần gũi, quen thuộc. |
*Nhận thức: - Trẻ ham hiểu biết, thích khám phá, tìm tòi các sự vật, hiện tượng xung quanh. - Trẻ có khả năng quan sát, so sánh, phân loại, phán đoán, chú ý, ghi nhớ có chủ định. - Trẻ có khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề đơn giản theo những cách khác nhau. - Trẻ có khả năng diễn đạt sự hiểu biết bằng các cách khác nhau (bằng hành động, hình ảnh, lời nói….) với ngôn ngữ nói là chủ yếu. - Trẻ có một số hiểu biết ban đầu về con người, sự vật, hiện tượng xung quanh và một số khái niệm sơ đẳng về toán. |
||
|
|
* Ngôn ngữ: - Nghe hiểu được các yêu cầu đơn giản bằng lời nói. - Biết hỏi và trả lời một số câu hỏi đơn giản bằng lời nói, cử chỉ. - Sử dụng lời nói để giao tiếp, diễn đạt nhu cầu. - Có khả năng cảm nhận vần điệu, nhịp điệu của câu thơ và ngữ điệu của lời nói. - Hồn nhiên trong giao tiếp. |
*Ngôn ngữ: - Trẻ có khả năng lắng nghe, hiểu lời nói giao tiếp hằng ngày. - Trẻ có khả năng biểu đạt bằng nhiều cách khác nhau (lời nói, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ…) - Diễn đạt rõ ràng và giao tiếp có văn hóa trong đời sống hằng ngày. - Trẻ có khả năng nghe và kể lại sự việc, kể lại truyện. - Trẻ có khả năng cảm nhận vần điệu, nhịp điệu của bài thơ, ca dao, đồng dao phù hợp độ tuổi. - Trẻ có một số kỹ năng ban đầu về đọc viết. |
*Tình cảm, kĩ năng xã hội và thẩm mĩ: - Có ý thức về bản thân, mạnh dạn giao tiếp với những người gần gũi. - Có khả năng cảm nhận và biểu lộ cảm xúc với con người, sự vật gần gũi. - Thực hiện được một số quy định đơn giản trong sinh hoạt. - Thích nghe hát, hát và vận động theo nhạc; thích vẽ, xé dán, xếp hình; thích nghe đọc thơ, kể chuyện. |
*Thẩm mỹ - Trẻ có khả năng cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống và tác phẩm nghệ thuật. - Trẻ có khả năng thể hiện cảm xúc trong hoạt động âm nhạc, tạo hình. - Trẻ yêu thích hào hứng tham gia các hoạt động nghệ thuật; có ý thức giữ gìn và bảo vệ cái đẹp. |
||
III |
Chương trình chăm sóc giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ
|
Thực hiện theo chương trình chăm sóc Giáo dục mầm non. |
Thực hiện theo chương trình chăm sóc Giáo dục mầm non. |
IV |
Các điều kiện nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục |
Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt cho việc nuôi dưỡng và giáo dục. |
Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt cho việc nuôi dưỡng và giáo dục. |
Thủy Phương, ngày 06 tháng 9 năm 2017
HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
Nguyễn Thị Hà
Số lượt xem : 119
Chưa có bình luận nào cho bài viết này