Tin tức

Cập nhật lúc : 17:14 10/01/2018  

Biểu mẫu 01

THÔNG BÁO Cam kết Chất lượng giáo dục của nhà trường, năm học 2017 - 2018

STT

Nội dung

Nhà trẻ

Mẫu giáo

I

Mức độ về sức khỏe mà trẻ em sẽ đạt được

 

- Trẻ khỏe mạnh cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo độ tuổi. Trẻ suy dinh dưỡng <3,5%.

- Trẻ thích nghi với chế độ sinh hoạt ở nhà trẻ.

- Có khả năng làm được một số việc tự phục vụ trong ăn, ngủ và vệ sinh cá nhân.

- Nhận biết và tránh một số nguy cơ không an toàn.

 

 

- Trẻ khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo độ tuổi. Trẻ suy dinh dưỡng <3,5%.

-  Trẻ có một số hiểu biết về thực phẩm và lợi ích của việc ăn uống đối với sức khỏe.

-  Trẻ có một số thói quen, kỹ năng tốt trong ăn uống, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

II

Mức độ về năng lực và hành vi mà trẻ em sẽ đạt được

 

Đạt đúng yêu cầu chuẩn theo từng độ tuổi.

Đạt đúng yêu cầu chuẩn theo từng độ tuổi.

*Thể chất:

- Trẻ có một số tố chất vận động ban đầu (nhanh nhẹn, khéo léo, thăng bằng cơ thể)

- Có khả năng phối hợp khéo léo cử động bàn tay, ngón tay.

 

*Thể chất:

- Trẻ có một số tố chất vận động: nhanh nhẹn, mạnh mẽ, khéo léo và bền bỉ.

- Trẻ thực hiện được các vận động cơ bản một cách vững vàng, đúng tư thế.

- Trẻ có khả năng phối hợp các giác quan và vận động; vận động nhịp nhàng, biết định hướng trong không gian.

- Trẻ có kĩ năng trong một số hoạt động cần sự khéo léo của đôi tay.

 

 

*Nhận thức: 

- Trẻ thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh.

- Trẻ có sự nhạy cảm của các giác quan.

- Trẻ có khả năng quan sát, nhận xét, ghi nhớ và diễn đạt hiểu biết bằng những câu nói đơn giản.

- Trẻ có một số hiểu biết ban đầu về bản thân và các sự vật, hiện tượng gần gũi, quen thuộc.

*Nhận thức:

- Trẻ ham hiểu biết, thích khám phá, tìm tòi các sự vật, hiện tượng xung quanh.

- Trẻ có khả năng quan sát, so sánh, phân loại, phán đoán, chú ý, ghi nhớ có chủ định.

- Trẻ có khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề đơn giản theo những cách khác nhau.

- Trẻ có khả năng diễn đạt sự hiểu biết bằng các cách khác nhau (bằng hành động, hình ảnh, lời nói….) với ngôn ngữ nói là chủ yếu.

- Trẻ có một số hiểu biết ban đầu về con người, sự vật, hiện tượng xung quanh và một số khái niệm sơ đẳng về toán.

 

 

* Ngôn ngữ:

- Nghe hiểu được các yêu cầu đơn giản bằng lời nói.

- Biết hỏi và trả lời một số câu hỏi đơn giản bằng lời nói, cử chỉ.

- Sử dụng lời nói để giao tiếp, diễn đạt nhu cầu.

- Có khả năng cảm nhận vần điệu, nhịp điệu của câu thơ và ngữ điệu của lời nói.

- Hồn nhiên trong giao tiếp.

*Ngôn ngữ:

- Trẻ có khả năng lắng nghe, hiểu lời nói giao tiếp hằng ngày.

- Trẻ có khả năng biểu đạt bằng nhiều cách khác nhau (lời nói, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ…)

- Diễn đạt rõ ràng và giao tiếp có văn hóa trong đời sống hằng ngày.

- Trẻ có khả năng nghe và kể lại sự việc, kể lại truyện.

- Trẻ có khả năng cảm nhận vần điệu, nhịp điệu của bài thơ, ca dao, đồng dao phù hợp độ tuổi.

- Trẻ có một số kỹ năng ban đầu về đọc viết.

*Tình cảm, kĩ năng xã hội và thẩm mĩ:

- Có ý thức về bản thân, mạnh dạn giao tiếp với những người gần gũi.

- Có khả năng cảm nhận và biểu lộ cảm xúc với con người, sự vật gần gũi.

- Thực hiện được một số quy định đơn giản trong sinh hoạt.

- Thích nghe hát, hát và vận động theo nhạc; thích vẽ, xé dán, xếp hình; thích nghe đọc thơ, kể chuyện.

*Thẩm mỹ

- Trẻ có khả năng cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống và tác phẩm nghệ thuật.

- Trẻ có khả năng thể hiện cảm xúc trong hoạt động âm nhạc, tạo hình.

- Trẻ yêu thích hào hứng tham gia các hoạt động nghệ thuật; có ý thức giữ gìn và bảo vệ cái đẹp.

III

Chương trình chăm sóc giáo dục

mà cơ sở giáo dục tuân thủ

 

Thực hiện theo chương trình chăm sóc Giáo dục mầm non.

Thực hiện theo chương trình chăm sóc Giáo dục mầm non.

IV

Các điều kiện nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục

Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt cho việc nuôi dưỡng và giáo dục.

Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt cho việc nuôi dưỡng và giáo dục.

 

                                                                    Thủy Phương, ngày 06 tháng 9 năm 2017

                                                                        HIỆU TRƯỞNG

                                                                         (Đã ký)

                                                             

 

 

                                                                                    Nguyễn Thị Hà   

Số lượt xem : 119

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Các tin khác